MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT1 | 1. คำสั่ง / ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง | |||
MOIT1 | 1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT1 | 1.2 มีคำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เป็นไปตามข้อ 1.(รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT1 | 1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไชต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2 (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT1 | 1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT1 | 2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) | |||
MOIT1 | 2.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบร้ายงานฯ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT1 | 2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (รายงานผลฯ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT1 | 2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT2 | 1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย | |||
MOIT2 | 1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (มีครบ 4 รายการ) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.2 นโยบายของผู้บริหาร |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (มีครบ 5 รายการ) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อ การดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน ที่มีนายวินัย วิริยกิจจา เป็นประธานกรรมการ |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 7. ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติ การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (เฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 16 .รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน) |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT2 | 18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย | |||
MOIT2 | 18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดง ความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT2 | 18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1) |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT3 | รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | |||
MOIT3 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT3 | 2. มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ที่มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงาน โดยต้องนำเสนอข้อมูลการวิเคราะห์ อย่างเป็นระบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ (2.1) การวิเคราะห์ความเสี่ยง (2.2) การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค / ข้อจำกัด (2.3) การวิเคราะห์ความสามารถในการประหยัดงบประมาณ (2.4) แนวทางแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ อันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT3 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT4 | ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน | |||
MOIT4 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT4 | 2. มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT4 | 3. มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบดำเนินการ และงบลงทุน) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT4 | 4. มีคำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT4 | 5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT4 | ข้อ 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด 2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส | |||
MOIT4 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT4 | 2. มีรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด 2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT4 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT4 | ข้อ 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา | |||
MOIT4 | 1. มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย แนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT4 | 2. มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ และผู้ตรวจรับพัสดุ จำนวน 2 แบบ คือ วงเงินเล็กน้อยไม่เกิน 100,000 บาท และวงเงินเกิน 100,000 บาท |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT4 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | ไตรมาสที่ 1 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | |||
MOIT5 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 1 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | 2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม 2565-เดือนธันวาคม 2565 | |||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | ไตรมาสที่ 2 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | |||
MOIT5 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 2 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | 2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม 2566 - เดือนมีนาคม 2566 | |||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2566 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT5 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | ไตรมาสที่ 3 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | |||
MOIT5 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 3 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | 2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน 2566 - เดือนมิถุนายน 2566 ดังนี้ | |||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | ไตรมาสที่ 4 หน่วยงานวาง link จำนวน 3 link (Link ละ 1 เดือน) | |||
MOIT5 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 4 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT5 | 2. มีแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม 2566 - เดือนกันยายน 2566 ดังนี้ | |||
MOIT5 | ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกรกฎาคม 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนสิงหาคม 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกันยายน 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT5 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT6 | 1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | |||
MOIT6 | 1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT6 | 1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 1.1) ที่มีเนื้อหาที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม และร่วมขับเคลื่อนจริยธรรมตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 และข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT6 | 1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT6 | 2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน | |||
MOIT6 | 2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT6 | 2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แนบตามข้อ 2.1) |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT6 | 2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT7 | ไตรมาสที่ 3 รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) | |||
MOIT7 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT7 | 2. มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT7 | 3. มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT7 | 3.1 สถานที่ปิดประกาศ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT7 | - รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565-31 มีนาคม 2566) | |||
MOIT7 | 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT8 | หลักฐานที่แสดงถึงการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT8 | 1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย 1. ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรม ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย | |||
MOIT8 | 1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 1.2 โครงการ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) แล้วแต่กรณี |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT8 | 6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT10 | ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน) | |||
MOIT10 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT10 | 2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนตามข้อ (1) และข้อ (2) รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-31 สิงหาคม 2566) ประกอบด้วย |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT10 | 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT10 | 2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT10 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT11 | 1. มีหลักฐานการการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 | |||
MOIT11 | 1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 1.2 โครงการ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 2. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 3. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 4. มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 5. มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 6. มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT11 | 7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT12 | ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3 | |||
MOIT12 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT12 | 2. มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT12 | 3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน |
ไม่พบข้อมูล |
||
MOIT12 | 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไม่พบข้อมูล |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT12 | ไตรมาสที่ 4 | |||
MOIT12 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT12 | 2. มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT12 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT13 | หลักฐานที่แสดงถึงการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา และการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 | |||
MOIT13 | 1. มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT13 | 2. มีรายงานการประเมินฯ (ตามตัวอย่างในหน้า 75) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT13 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT16 | รอบไตรมาสที่ 4 |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT16 | 1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) | |||
MOIT16 | 1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกันฯ รอบ 12 เดือน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT16 | 1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566-30 กันยายน 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT16 | 1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT16 | 2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) | |||
MOIT16 | 2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT16 | 2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT16 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT17 | ไตรมาสที่ 4 | |||
MOIT17 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT17 | 2. มีผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหาร ความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 101 แผนบริหาร) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT17 | 2. มีผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหาร ความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (หน้า 101 รายงานผล) |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT17 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT17 | รายงานการประชุมการจัดทำแผน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT17 | บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT19 | ไตรมาสที่ 4 | |||
MOIT19 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้า ภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT19 | 2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่พิมพ์ (Print) จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) ตามตัวอย่างหน้า 106 |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT19 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT20 | หน่วยงาน ส่งหลักฐานที่แสดงถึงการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 มีรายละเอียด ดังนี้ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT20 | 1. มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | |||
MOIT20 | 1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 1.2 โครงการ |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 3. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 4. มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 5. มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT20 | 6. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |
MOIT | หลักฐานที่ต้องตรวจ | สถานะ | ไฟล์ | URL |
---|---|---|---|---|
MOIT22 | ไตรมาสที่ 4 | |||
MOIT22 | 1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน ตามแบบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Forms และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT22 | 2. มีรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน (ตามตัวอย่างในหน้า 117) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ | |
MOIT22 | 3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
สำเร็จ |
เปิดไฟล์ |